Dịch vụ hậu mãi

Dịch vụ hậu mãi

Dịch vụ hậu mãi là bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp cho khách hàng sau khi sản phẩm hoặc dịch vụ đã được mua. Các công ty sử dụng hỗ trợ sau bán hàng như một chiến lược kinh doanh vì nó thường dẫn đến sự hài lòng của khách hàng cao hơn, lòng trung thành với thương hiệu và thậm chí là tiếp thị truyền miệng.

Hỗ trợ trực tuyến trong thời gian làm việc

Hỗ trợ trực tuyến trong thời gian làm việc

Hỗ trợ trực tuyến theo thời gian làm việc bao gồm email, trò chuyện, diễn đàn và giao diện truyền thông xã hội (và giám sát) hỗ trợ phản hồi các khiếu nại và chỉ trích công khai. Điều này có thể bao gồm xử lý trả lại hoặc sửa chữa.

Thông tin bảo hành

Nếu một sản phẩm được mua bao gồm phạm vi bảo hành, IBE có thể gửi cho người mua thông tin về bảo hành. Chúng tôi cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết về cách đăng ký sản phẩm, nếu bạn cần và nơi cần hỗ trợ trong thời gian bảo hành. Một số công ty tiếp tục theo dõi những khách hàng chưa đăng ký sản phẩm của họ.

Thông tin bảo hành
Chính sách đổi trả hàng

CALL TO ACTION:

Chính sách đổi trả hàng

Nếu khách hàng cần trả lại hoặc đổi một sản phẩm họ đã mua, việc có thông tin về chính sách để thực hiện việc rất hữu ích với họ. IBe có thể gửi email cho tất cả khách hàng với thông tin chi tiết về chính sách đổi trả để tránh các câu hỏi hoặc vấn đề trong tương lai. Loại thông báo này thường phác thảo quy trình trả lại hoặc trao đổi một mặt hàng, bao gồm thời gian người mua phải trả lại hàng hóa và những gì họ sẽ nhận lại.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Từ thiết kế kỹ thuật, đến nguyên mẫu, sản xuất hàng loạt và hơn thế nữa — IBe là đối tác có hệ sinh thái đáng tin cậy, có thể mở rộng quy mô và hỗ trợ tất cả các giải pháp công nghệ phức tạp của bạn.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi có mặt trên toàn cầu, bất cứ nơi nào bạn cần.